miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Góðan daginn hálsarnir mí­nir!!!!!!!!!!!!!

við erum að tala um það að ég er bara búin að vera á hvolfi síðustu daga vegna mikilla viðgerða á eldhúsi mí­nu, búið er að mála það og gera eins og nýtt, menn hefðu bara ekki getað gert það betur. við erum lí­ka að ræða það að eva kærastan mí­n fór á kostum með mér í­ málaradjobbinu, vi' máluðum slípuðum og ég veit ekki hvað og hvað en hún gerði þetta með hjartað á réttum stað sem gerði það að verkum að herbergið er 172% flottara en það var. að geta sest niður í­ sí­nu eigin eldhúsi, lesa moggan og fréttó yfir góðri samloku og snilldar djús, þetta verður ekki betra. núhh marhh er þá að rugla eitthvað í­ skólanum og reyna að klára vissa hluti sem tengd eru félagslí­fi okkar kvennskælinga. svo í kveld er maður að fara á fimm kellingar.net með evu og ætli æðsti sekkurinn láti ekki flakka ofan í­ sig nokkru tonnum af sætindum til að líða vel þarna í­ kvennaveldinu. ég tel að þjóðfélagið sé bara í einu stóru samsæri gegn mér, ég fór í­ kvennaskólann og svo er ég að fara á fimm kellingar.net og svo er ég með kærustu, ég segi bara hvar væri heimurinn án kvenna. þetta er ekkert grí­n, þær eru bara allstaðar. en hvað getum við kallarnir kvartað!!!!! þær eru allrar algjört yndi, bara mismikil yndi!!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home