föstudagur, mars 12, 2004

góðan daginn félagar og aðrir háttvirtir gestir sem lítið á síðu mína í kurteisisskyni. ég er búin að vera á fullu að uppfæra myndirnar í flottir bílar á síðunni og að reyna að að gera síðuna aðeins betri en hún er... en það hefur ekki verið að ganga eins og það á að gera. ég verð því að eyða aðeins meiri tíma í þetta..en hvað með það. ég er búin að vera að vinna við að horfa á feitu kellingarnar og sköllóttu karlana í neslauginni í að verða viku og get ekki annað sagt en að ég nneni þessu ekki lengur... þetta fólk á ekki að fá að vera þarna vegna lj..t....lei..a. en í dag er síðasti dagurinn sem ég vinn í sundinu allavega í þessari viku og þeirri næstu. á laugardaginn er ég að fara að skoða nýjan BMW 645CI í B&L eða eins og við köllum þetta bull og lýgi. og svo um kveldið er massa fyllerý hjá tannlæknafélagi íslands sem Eva mín er komin í....það verður ekkert slappað af í djamminu þá.....en ég verð að fara að reyna að læra í þessum blessaða skóla þannig að ég segi bara skemmtið ykkur um helgina og hafið það gott!!!!!!!!