föstudagur, apríl 02, 2004

góðan daginn háttvirtu gesti sálarbloggsins, argir og margir gestir mínir hafa verið að spá í því afhverju ég kalla bloggið mitt salina en það er vegna þess að ég tel mig vera mann með sál sem ég vill að aðrir kynnist. jafnframt vill ég segja ykkur frá skemmtilegustu ferð mánaðarins sem er verið að halda í í dag....þannig eru mál með vexti að ég er að fara á Akureyri bæði til að slappa af og skemmta mér á vélsleða og fleiru. einnig er ég að fara í fermingar til 3 sætra stúlkna sem eru frænkur mínar. þær eru svo heppnar að þær eiga eftir að upplifa daginn sem maður gekk í gegnum vegna trúar og hamingju.....kannski smá líka útaf gjöfunum og peningunum en ég viðurkenni það ekki ef ég er spurður að því.....en ég er s.s. að fara norður og mun gista hjá snillingum norðurlandsins Ásdísi og Badda..en nóg með það....ég er farinn norður og þið megið njóta dagsins hérna á suðurlandinu.....blessuð og eigið góða helgi::::!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home