þriðjudagur, september 20, 2005

Jæja þá er reiðin runnin af manni! Ég skal reyna að hætta að bulla í skapvonsku minni um fólk sem er ekki þess verðugt að fá nafn sitt sett á mína síðu. Mar var að taka próf í sjúkdómafræði og hreint út sagt rúllaði yfir prófið......vona ég! En ég fór í danskennslu með Evu í gær......hrikalega er ég lélegur að dansa......við erum að tala um að ég átti að stjórna....það hefði verið betra að láta Evu stjórna. Ekki eins og ég hafi verið að standa mig.........tærnar á Evu eru bláar. En í endan eftir að vera í algjörri steypu var mar búin að ná alveg ágætum tökum á þessu eftir frekar erfiða byrjun. Þetta er samt án alls gríns geðveikt skemmtilegt og ekkert rosalega dýrt. Svo er ég að fara að setja græjur í bíl hjá félaga mínum í kveld........og fæ pítsu....jammmý! Ég skil ekkert í einu...á fimmtudaginn er bíllaus dagur......hvaða vitleysingum dettur svona rugl í hug.......að vera án bíls er eins og að vera drykkjumaður án drykkjar......sælkeri án munns! En nóg með það....ég segi bara hafið góðan dag!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home