mánudagur, september 19, 2005

Síðasta helgi var seinasta skipti sem mar nennir að fara í bæinn að djamma. Ég var í partý með gamla bekknum mínum og fórum svo á hverfis.......vitir menn.....þar eru einhverjar Fazmo steikur og eru bara í ruglinu.......þeir meira segja slógu stelpu niður. Hversu ömurlegir þurfa þeir að vera? Ekki nóg með það þá ákvað einn gaur að labba að mér og kýla mig í síðuna og Davíð bróðir að þakka ákvað ég ekki að svara fyrir mig sem hefði bara lennt í rugli. En ég fór að spá, þessir gaurar gera ekkert annað en að drekka, berja og sóa lífi sínu í einhverja steypu sem kemur fram á þeim um fertugt þegar þeir muna ekki einu sinni eigið nafn. Og svo muna allir eftir þeim sem aumingjum......því að þeir fara alltaf í hóp til að berja 1 gaur.......útaf hverju gera þeir það? Jú af því að þeir geta ekki ráðið við neinn einn á móti einum! Með þessu vil ég bara benda á að þetta er meira en sorglegt!
Afhverju er ekki hægt að fara á fínt djamm með vinum sínum án þess að lenda í einhverjum vitleysingum sem lifa sínu lífi í rugli?

1 Comments:

Anonymous warm velvet bed sheets said...

Afhverju er ekki hægt að fara á fínt djamm með vinum sínum án þess að lenda í einhverjum vitleysingum sem lifa sínu lífi í rugli?
3 piece lawn suit wholesale ,
pakistani lawn dresses wholesale ,

21 febrúar, 2022 12:05  

Skrifa ummæli

<< Home