föstudagur, september 09, 2005

Sælir!!
Youn gotta picture this in your heard......í gær var ég að spila fótbolta með old-boys í KR og var nátturulega lang bestur(65 kg léttari en flestir og 35 árum yngri). Svo upp úr miðjum leik var ég að dekka einn skallapopparann inní teig þegar hann beigir sig niður og ég fékk boltann beint í smettið og segi ekki annað en að ég er ennþá 12 tímum seinna með ummerki eftir boltann í smettinu. En vitir menn...liðið mitt vann með 4 mörkum. En hvað með það.......svo var ég líka að fara að sofa í gær og ég er ekki að grínast...ég gat ekki sofnað...ég var bara að drepst í hausnum....svimaði og bara með hausverk.....með þvílíka þreytuverki í fótunum og svangur.

Vaknaði í morgun búin að fá krampa í vinstri kálfann í alla nótt og er enn að fá þá.....maður er að verða gamall.....en það er föstudagur og það er langt um besti dagur vikunnar....
Formúla um helgina
Frí um helgina
Sofa út um helgina
Bjór um helgina

Hvernig er hægt að klúðra þessari helgi?
Verið sæl og njótið helgarinnar
Moli dagsins: Þar sem tveir molar koma saman, þar er veisla!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home