þriðjudagur, apríl 20, 2004

jæja mínir góðu veflesendur....ég var að horfa á Survivor með þessum svokölluðu stjörnum...en ég komst bara að einu um þau...og það er að þau eru hálf klikkuð.....ég meina spáið í þessu, þau fara á einhvern stað þar sem þau vita að þau fá ekkert að borða að viti, lítið húsaskjól og ekkert nema skordýrabit að fá allan sólarhringinn og svo til að toppa þetta allt þá eru þau alltaf að svíkja hvort annað fyrir þann möguleika að vinna 1 milljón dollara. ég væri ekkert á móti 1 milljón dollurum en ég myndi ekki láta mér detta það í hug að fara á sama level í vitleysunni að gera sjálfan mig geðveikan fyrir lífstíð.....ég meina það segir allt sem segja þarf að þau eru að fara þarna í 2 sinn.....já það er erfitt að spá í svona geðveiku fólki.....en jú þau eru mannleg.....hafið það gott stjörnurnar mínar....!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home