miðvikudagur, apríl 28, 2004

jæja þá er nýja útlitið á síðunni minni alveg tilbúið og hér með ætla ég að óska ykkur til hamingju með flotta síðu fyrir mína hönd....en það eru að koma stór tímamót í lífi mínu....2 dagar eftir aaf skólanum.....2 próf eftir og í sumar 2 mánuðir undir stjórn algjörara tussu....en hvað með það talan 2 er ekki mín því að ég skal ná yfir 7 í meðaleinkunn og því fara yfir metið mitt í meðaleinkunn sem er ekki nema 6.5 þannig að ég verð enn stoltari af sjálfum mér....en ég er búin að vera að undirbúa hitt og þetta og það kom í ljós að það eru líka 2 dagar í Dimmisjón hjá mér og þeir sem munu sjá mig verða allt annað en málglaðir þegar þeir sjá mig...búningur minn er hreint ógeðslegur fyrir karlmann að vera í ......en nóg með það.....smá innleggi hefur verið hennt inn á síðuna og ég frír á þvi að skrifa næstu 2 vikurnar....hehehehe hafið það gott....:!!!!!!!!!!!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

parf ad athuga:)

19 janúar, 2010 11:12  

Skrifa ummæli

<< Home