mánudagur, september 26, 2005

Bletzuð!
Helgin var svona semí ákjósanleg....
Föstudeginum var eytt í vinnu.....bara snilld....var að keyra 500cc fjórhjól í 4 tíma og svo fékk ég að éta lambalundir sem voru ekkert lítið góðar.....og ekkert smá magn sem ég át.....örugglega hátt í 1,5 kíló. Svo um 23 var lagt af stað í bæinn frá Borgarnesi og ég var með einhverri svakalegri steik sem ákvað að hlusta á óperudrauginn og syngja með sinni hrykalegu rödd frekar hátt með þessu ömurlega lagavali hans....ekki nóg með það var hann að reyna að drepa okkur báða með því að keyra hrikalega hratt eða hægast 140(á malarveginum hjá Indriðastöðum í Skorradal) og hraðast 230(í hvalfjarðargöngunum niður á við). Svo fór kallinn heim að sofa og ég segi ekki annað en að ég var guðs lifandi feginn að komast heim......mar eyddi laugardeginum í hlut sem mar langaði ekkert að eyða honum í nema að horfa kannski á leikinn Valur - Fram sem mitt lið vann auðvitað.....menn nátturulega gamall Valsari. Svo um kveldið borðaði mar pizzu frá Hróa Hetti og fór svo á smá rúnt með ís í annarri og ekkert í hinni. Svo ákvaðum við turtildúfurnar að fara snemma að sofa og reyna að vakna snemma daginn eftir útaf græjuísetningarvinnu í bílnum hans Ívars.....við byrjuðum að setja græjurnar í bílinn um 12 og vorum að því til hálf fimm og þá fór kallinn í að hjálpa til við matseld og horfa á F1 í TV-inu. Eftir matinn fórum við Eva til Ómars og Kiddu sem redduðu okkur með því að Ómar talaði við okkur, gaf okkur nammi og gos á meðan Kidda klipti okkur Evu. Svo var rúllað heim og farið að sofa.....! Í dag mætti ég kl.8 í skólan þó ég hafi ekki átt að mæta fyrr en 10:35 bara til að fara að vinna í verkefnum sem ég vill vera búin með. Kallin er að breytast í nörd..........einmitt!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home