þriðjudagur, mars 21, 2006

Nú er ég officiali orðinn blóðraböggull ofsókna. Stelpur sem kenna sig við Mosótíkurnar eru að leggja mig í einelti á bloggi sínu. Ég qouta í þær; "P.S. Sæti ef þú átt eftir að kíkja á þessa síðu þá viljum við láti þig vita að við veljum alltaf eitt karlkyns fórnalamb í mánuði og þessi mánuður er allur þinn."
Hvað hef ég eiginlega gert af mér í lífinu? Er eiginlega orðinn hálf hræddur um eigin líf hérna. Skíthræddur við svona kvennfólk! Nehhh....gaman af þessu...hef eiginlega aldrei lent í þessu sjálfur og er kanski smá montin....en hver myndi ekki vera það? Spurning samt um það að taka þessar myndir út af síðunni? En ef fólk vill sjá síðuna hjá Mosótíkunum er slóðin; www.blog.central.is/mosotikur . Um að gera að kíkja á þessa steypu í þeim! En annars er ég farin að læra og kannski að sofa aðeins. Smá þreyttur og kenni heilbrigðiskerfinu um! Smá einkahúmor. Komist kannski að því um hvað hann er ef þið nennið að láta í ykkur heyra.....samt spurning hvort einhver skilji mig því ég á víst að vera með þvílíkt slappan húmor, 5 aurarnir víst ekki að gera sig. Annars hafið það gott! Salí!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er held ég toppurinn að ná því að verða fórnalamb mánaðarins hjá okkur... Mátt vera Stoltur Kveðja Sunna a.k.a Sunshine Mosótík

22 mars, 2006 02:20  

Skrifa ummæli

<< Home