fimmtudagur, september 29, 2005

Hafið þið einhvern tíman séð ótrúlega aulalegan þýskan túrista? Ef svo er þá er ég með einn svoleiðis einstakling með mér í tíma. Hún er loðnari en mammúti undir höndunum, rakar sig örygglega 3 í viku(oftar en ég) og gegnur í lúðalegustu fötum ever og er algjört nörd með þrefallt þykkari gleraugu en botn á kók flösku. Ekki nóg með það, þá spyr hún endalaust um hluti sem skipta nánast engu máli. Flestir sem eru með mér í tímanum eru að verða geðveik á þessari kellu.....og 2 vinkonum hennar sem slást um það að koma frá sér fáranlegum spurningum sem ég held að engum langi að vita svarið við. Eitt annað er það að ég er með caþ 15 eldri kellum í tíma í heilbrigðisfræði. Þær hafa súrasta og viðbjóðslegasta húmor sem ég veit um, ég meina, það var verið að ræða umskurð kvenna og þeim tókst einhvern veginn að finna fyndin púnkt í því að konur eru skornar í klessu að neðan, saumaðar saman þannig að þær eru alltaf með sýkingar og svo á kallinn sem giftist þeim að skera á þær og klára að rífa upp haftið sem er frekar gróft með tippinu. Okei...það blæður örugglega mökk mikið....og þær sögðu svo....ætli strákunum finnist það ekki bara æsandi að þær séu nógu blautar(af blóðinu) og hlógu saman í hóp eins og salur fullur af nornum sem eru að leita sér að börnum til að éta. Ég get alveg sagt ykkur að ég.....pempían....Ágúst.....var ekki alveg að meika þennan húmor og áttu bara erfitt með að hugsa um kynlíf næstu dagana.......bara þessum gömlu skruggum að kenna. Ekki nóg með það....því að ég fór að fá mér að éta og spila fyrir nokkrum dögum og hugsaði til baka.....því þar voru nokkrar stelpur(Kolla, Natasha og fl.) að tala um kynlíf og ég var svona að reyna að leiða þetta hjá mér. En svo þegar ég fór að bera saman umræðurnar sem mynduðust hjá ungu stelpunum og svo hjá þeim gömlu......fannst mér ungu stelpurnar miklu kurteisari, ekki nærri eins grófar og bara hreint út sagt ekki nærri eins ógeðslegar og gömlu. Þessar gömlu eru ruglaðar varðandi þetta efni og mæli EKKI með því að fólk lendi í sömu hremmingum og ég.
En yfir í skemmtilegra efni, kallinn er búin um hádegisbil í dag.....átti að vera í skólanum til 15:30 en fékk frí útaf því að kennararnir ákvaðu að vera góðir við okkur. En svo kemur á móti að ég er að fara að vera í skólanum á morgun frá 8- 19:30 annað kvöld og svo er skóli á laugardag frá 9-14. Er mar messt að nenna þessu.
Ætli mar fari ekki á eftir að lyfta og læra.....! Mar verður að reyna að vera duglegur að rækta líkaman.....pumpa kvikindin! Og ekki nóg með það er kallinn búin að vera svo duglegur að læra að ég er farinn að fá spurningar frá fólki sem er með mér í tímum hvað sé hvað og þar fram eftir götunum.....einhvertíman verður eitthvað að vera fyrst! Mér hefði aldrei dottið í hug að ég yrði einhvertíman spurður um námsefni sem ég er að læra af samnemendum mínum, ég var alltaf að spurja hina.....massa fyndið!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home