mánudagur, nóvember 21, 2005

Jæja....þá er mar búin að hlaða batteríin....fór snemma að sofa á föstudaginn sem að gaf mér smá tíma til að jafna mig eftir lítinn svefn síðustu vikurnar. Svo á laugardeginum var ég að stússast allan daginn fyrir Gróttu, það var kvennakvöld hjá þeim og ég var bæði DJ og barþjónn, semí mikið að gera hjá mér. Kvöldið fór rólega af stað en fór fljótt að verða stór skemmtilegt. En því miður endaði kveldið í smá rugli sem ekkert verður farið í. Sunnudeginum var eitt í slappleika og afslöppun ásamt smá lærdóm. Í dag mætti ég um hálf eitt í skólan, var ekki alveg að nenna að vakna um 8 fyrir einn tíma. Ég mætti í skólan og sá að það er verið að kynna nýjan bíl frá Toyota í skólanum, allt í lagi með það en það var smá biðröð í að fá reynsluakstur, svo ég ákveð að bíða, og hvað kemur fyrir, ein stelpa sem ég þekki smá er að fara að keyra og segi eitthvað við hana að hún ætti bara að sleppa þessu, hún kynni hvort sem ekki að keyra! Í þriðju beygju út af planinu í skólanum klessir hún á tré! Ég er að segja ykkur að þetta var mökk fyndið. Bahhhaaaaa!
Seinna í dag er ég að fara að læra fyrir próf í nær 103 og svo fer ég ða dansa rokk um hálf sjö. Svo er sjónvarpskvöld í kveld! The O.C., Survivor og C.S.I.. Spurning um að skippa survivor til að læra, mar veit samt ekki hvað mar gerir.
Salí.....!