miðvikudagur, október 26, 2005

Drottinn blessi heimilið, eða eitthvað á þá vegu......shettt...hvað mig langar að kaupa eitt stykki íbúð svo mar geti sett þessa gullnu setningu upp í forstofunni. EN yfir í annað....kallinn var búin að fjárfesta í miðum á bítl sem er verið að sýna í Loftkastalanum, en nei allt í einu ákváðu þau bara að breyta sýningartímanum og hvað þýðir það......ég kemst ekki. Ég er sko ekki sáttur, hvernig er hægt að breyta sýningartíma sem búið er að borga fyrir, þetta er eins og ég myndi kaupa mér BMW og fá svo Kia afhenta. Ég meina, hvað halda þessar listadellur að þær séu? Svo er annað...:
Staðreynd 1: Ég er í skólanum til að læra - en get það ekki fyrir hundleiðinlegum kellingum sem gera ekkert annað en að segja sögur af sér og sínum. Hvað er hægt að gera annað en að drep leiðast.
Staðreynda 2: Ég er í Líffæra- og lífeðlisfræði með þýskri túrista kellingu - hún er nýkominn frá þýskalandi og mig bara langar að senda hana aftur þangað og í gasklefan.
Staðreynd 3: Ég er farinn að læra að dansa rokk - markmiðið er að verða næsti Sæmi rokk
Staðreynd 4: Ég er búin að vera í 5 tíma gati í skólanum - hvað er að þeim að geta ekki haft almennilega stundatöflu í FÁ.
Staðreynd 5: Ég er að drepast mig langar svo í mótorhjól - Er ekki einhver sem getur gefið mér eitt slíkt.
Staðreynd 6: Ég er ekki mikið fyrir strætó - Getur ekki einhver reddað mér einhverri druslu til að drullast á milli staða á.
Staðreynd 7: Það var fitumælin í skólanum í morgun í næringarfræði - Ég er að segja ykkur það að stelpurnar voru allar svona semí nema ein sem er bara í góðu formi og mjög vöðvastælt og svo stælt að erfitt var að mæla hana. Svona kellu fíla ég! En kjallinn var með 12.4 % fitu! Reyndar ekki hægt að marka útaf því að þetta var eftir að mar var búin að borða, en ekki slæmt!
Staðreynd 8: Famílían er líklegast kominn á nýjan bíl í dag - hvernig bíll.....það veit ég ekki!
Staðreynd 9: Ég er með eitthvað maga shitt - alltaf eftir mat enda ég á dollunni!
Staðreynd 10: Það er ótrúlegt að þið nennið að lesa svona mikið crapp - Ég er greinilega snilli!

Salí!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home