föstudagur, september 30, 2005

Já sælir! Mar er bara í skólanum eins og mar fái borgað fyrir það..ég er búin að vera í skólanum síðan 8 í morgun og klukkan er 17:11 núna, og á eftir að vera hérna í 2 tíma í viðbót. Jibbbý...! En svo er eitt sem ég er búin að vera að velta fyrir mér......LEITIN.....Íslenski Bachelorinn.....djöfulsins bull er þetta rugl. Er fólk ekki með neina virðingu fyrir sjálfum sér....ég meina....myndi mar fara í svona þátt? hmmmmmm...............NEI! Ég gluggaði í þennan þátt í gær milli hræringa(kallinn var að baka og nei ég er ekki hommi) og mér fannst þessi þvæla ekki mínútu virði. Stelpurnar voru flest allar bara ekkert sérstakar og gaurarnir hafa pott þétt ekki fengið að ríða í ár! En nóg með svona vitleysu! Mar er að fara að krassa í grillveislu hjá Tannlæknafélagi Íslands í kveld og reyna að hafa það sem best þar. Snemma er samt farið í háttin því að einhverjum bjánum datt í hug að hafa skóla á laugardögum. Kannski er djamm á laugardagskveldið en ekkert er ráðið. Sunnudagur verður notaður í lærdóm(kallinn orðin samviskusamur). Tjækk í bili!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home