fimmtudagur, október 06, 2005

Jæja ég er nýkomin úr tíma hjá kennaranum mínum í LOL103 og var að fá niðurstöður úr prófi sem ég tók fyrir 2 dögum, kallin með 9.5! Þið munið eftir leiðinlega þýska túristanum og kellingunni hans Dr.Gunna sem er ca.130kg of þung(því miður búin að þurfa að röfla um þær aðeins of mikið). Þær gerðu vitleysu í prófinu um þungd húðar(veit að þetta soundar leiðinlegt en lesið áfram). Möguleikarnir voru fjórir; 2 kg, 5 kg, 7 kg, 10 kg. Svarið sem rétt er 5 kg en þær krossuðu við 10 kg. Kennarinn labbaði með prófið til þeirra og sagði:"ég var ekkert að gefa þér vitlaust fyrir þetta, þú mátt bara eiga þín 10 hlussu kíló". Er fólk ekkert að grínast, þó að ég sé ekki að sleikja á henni rassgatið allan daginn, eru ekki allir jafn hátt settir í þessum focking skóla. Það er ekki mér að kenna að þessi kelling sé 130 kg þyngri en ég, það er ekki mér að kenna að hún sé með 5 kg meira af húð en ég og það er alls ekki mér að kenna að hún er 6 fermetrar að stærð. Ég legg til að allir í þessum tíma séu sétt undir sama hatt. En úr biturleika FÁ í annað!
Eftir að ég var búin í skólanum í gær fór ég að æfa, hljóp í ca. 40 mín og fór svo í bodypump tíma og ég hélt að ég myndi drepast. Tekið aðeins of mikið á því. Kom heim geðveikt svangur og komst að því að það væru næstum 2 tímar í mat. Shett hvað ég var svangur! Fékk mér svo loksins þessa rosalega góðu Tacos kökur og fór svo á Bikarleik.
Sveiattan! Fylkir í handbolta ætti að skammast sín. Í gær voru þeir að spila við Oldboys KR sem er með gamla kalla í engu formi og bumburnar á þeim fletstum voru þyngri en leikmenn Fylkis. Okei...hálfleikstölur voru 9-8 fyrir KR....ertu ekki að grínast. Seinni hálfleikur þróaðist aðeins betur fyrir Fylki en samt finnst mér að þeir eigi að skammast sín fyrir að fá 16 mörk á sig og skora 31. Sorry...en þetta er ekki viðunandi!