föstudagur, október 21, 2005

Jammm....góðan daginn.....smá tími síðan síðast en það er bara vegna anna í skólanum. En kjallinn er orðinn fyrirsæta...ég er að fara í myndatöku fyrir eitthvað dóterý í skólanum í dag. Ég meina....þið hringið bara ef þið viljið að ég áriti myndina:) En vitir menn....ég að skipta yfir í annað, í kveld ætlar kallinn að bjóða Evu út að éta í kvöld og hafa það kósý yfir spólu og kertaljós. Okei...okei...ég veit að ég er softy en ég meina....kellurnar digga þetta(flestar). En svo er ég að fara að vinna á laugardaginn uppí Skorradal og er að fara að leika mér og fá borgað fyrir það. Shett hvað ég er ósáttur með þetta djobb mar. En eftir vinnu á laugardaginn er mar að fara á bílasýninguna í gamla Á. G. Motorsport húsinu við Tangarhöfða 8 og eftir sýninguna verður eitthvað húllum hæ á bílunum. Guð hvað mér á eftir að finnast það leiðinlegt. En á sunnudaginn á uppáhalds dúllan mín ammæli, Arnar Logi Tómasson er orðin 2 ára og mér er boðið. Uss hvað á eftir að vera gaman hjá mér. Spurning hvort mar fari með konuni á Flight Plan um kveldið, en mar veit ekki. Jæja ég verð að hætta vegna þess að ég er að fara að æfa hreyfingarnar fyrir myndartökurnar, fara í andlitshreinsun(einmitt) og smá brilliantín í hárið. Salí!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home