fimmtudagur, nóvember 17, 2005

www.gjörsamlegadauðurafþreytu.is það er mitt nýja nafn. Við erum að tala um að ég er gjörsamlega að drepast úr þreytu, búin að sofa mjög lítið síðustu daga, er að drepast í bakinu og það vill bara ekki leyfa mér að hvíla mig, um leið og ég hreyfi mig aðeins er ég kominn með einhver óþægindi og ef ég er kjurr þá fæ ég verki að því að ég hreyfi mig ekki. Ég er að segja ykkur það að þetta er eitt stórt samsæri. Ég er að verða geðveikur! Svo er geðveikt mikið að gera í skólanum eins og er. Fullt af prófum og mar er að reyna að standa sig í þessu og svo þarf mar að vera hjálpa til á Lindarbrautinni eftir brunan og svo er mar líka að reyna að eiga sér líf, sem ég verð að segja að er ekkert að ganga neitt allt of vel. Mar hefur nánast engan tíma fyrir sig né aðra, ég er að segja ykkur það að ég skil ekki afhverju Eva er bara ekki búin að gefast upp á mér.......nehhhh.....segi svona. En svona ef öllu gríni er sleppt þá þarf mar að vera með ca.34 tíma í sólarhringnum. En svo datt ég á eina magnaða auglýsingu sem auglýsir sig þannig að ef þú drekkur CULT sem er einhver orkudrykkur þá áttu að ná 25 tímum á sólarhring.....en ég held að ég hafi náð 3 mín...ég var ofvirkur í svona 3 mín og svo var ég ennþá þreyttari en ég var áður. En núna ætla ég að reyna að stoppa mína skrift hérna vegna þess að mikil orka fer í þessa hugsun.....einmitt! En ég verð að fara að læra fyrir próf og gera verkefni í Næringarfræði.
Salí.....!