fimmtudagur, febrúar 09, 2006

Burrr......kjallinn var í ræktinni í gær(kemur mest á óvart) og þá er ég kallaður inn á skrifstofu hjá gellunni sem er yfir Þrekhúsinu og þá var búið að banna gaurinn sem var með vesenið við mig daginn áður, ekki það að ég hafi eitthvað komið nálægt því en ég veit að fólk er ekki ósátt við þessa ákvörðun ISF. Gaurinn var búin að fá 8 kvartanir á sig fyrir kynferðislegt áreiti, öskur, læti, kjaft og morðhótanir. Usss....hvað gaurinn er að eyðileggja mikið fyrir sér.
Já, annað, ég fór í bækistöðvar Vöku í gær og var að tékka á kosningunni hjá fólki og allt er bara að ganga vel. Ég er ekkert smá spenntur yfir því hvort Vaka vinni. Allir að gera X við Vöku. Já og í kvöld er bjór og eitthvað á kosningavöku Vöku á Hressó. Allir að mæta sem vilja!

Við erum að tala um að skólinn er að gera sig. Ég var í Líffæra-og lífeðlisfræði prófi í æðakerfinu og ég hélt að ég myndi ekki fá neitt hærra en 6.5 en svo fékk ég að vita í gær að ég fékk 9.5 og ég án gríns hoppaði ég örugglega hæð mína af kæti. Salí!

1 Comments:

Anonymous bridal velvet bed sheets said...

Við erum að tala um að skólinn er að gera sig. Ég var í Líffæra-og lífeðlisfræði prófi í æðakerfinu og ég hélt að ég myndi ekki fá neitt hærra en 6.5 en svo fékk ég að vita í gær að ég fékk 9.5 og ég án gríns hoppaði ég örugglega hæð mína af kæti. Salí!
pakistani designer stitched suits ,
buy stitched pakistani suits online ,

21 febrúar, 2022 12:09  

Skrifa ummæli

<< Home