þriðjudagur, janúar 24, 2006

Jæja, long time, no see! Ég hef nú varla mikið meira að segja nema að þessi andskotans skóli sem ég er í er í ruglinu, það eru endalaus próf sett fyrir og svo þegar mar mætir í prófin, er ekkert próf, búin að lenda í því núna tvisvar á tveim dögum.
Síðasta helgi var nokkuð spræk, ég fór í partý hjá Hönnu Lilju vinkonu minni, það var nokkuð nett partý þar á ferð, svo rullaði mar bara semí rólegur heim á meðan aðrir fóru á djammið, var ekki beint í þessu djamm stuði. Á laugardaginn fór ég á Selfoss að taka myndir á opnun verslunar sem er staðsett á Hótel Selfossi og heitir Central, nokkuð nett verslun, það var allt pakkað að fólki og nokkrum celeb hnökkum. Einnig var Anna Lilja(Þorsteinn í Kók X) og skemmti sér bara konunglega, svo var haldið í bæinn og þar voru ekki verri menn en allt íslenska og franska landsliðið á Oliver. Manni var bara tekið eins og einum úr hópnum, einmitt!!!! Ihhhh.......:! Sunnudagsmorgunin var tekinn á blússandi keyrslu þar sem kallinn skellti sér í bolta með tengdakvikindunum og var ekki alveg að meika þetta, ca. allt og mikið í glasi ennþá! En ég kveð að sinni þar sem ég ætla að vera duglegur og læra fyrir próf á morgun, ætli verði ekki hætt við það líka! Salí....!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home