miðvikudagur, nóvember 23, 2005

Muuuuhahahahaha....! Ég fór á magnaða sýningu í gær sem heitir Typpatal með Audda Blö, Við erum að tala um eitt fydnasta verk sem ég hef séð á ævinni. Auddi var að missa sig, fór geðveikt vel með þetta og náði manni næstum í grát af hlátri.

Ég var að horfa á Herrana í gær og fór að velta einu fyrir mér, þessir gaurar eru annaðhvort kellingar eða hommar! Þeir eru að pósa eins og verstu kellingar, labba eins og þeir séu með gulrót af stæstu gerð í rassgatinu, eru súper tanaðir, með stærri brjóst en flestar gellurnar í skólanum og með dýrari greiðslu. Hvaða keppni er þetta eiginlega? Hver getur verið líkastur kvennmanni eða? Okei.....helmingurinn af ykkur er bara eitthvað.....Ágúst er bara öfundsjúkur eða eitthvað......hmmmm.....neibbb! Mér finnst bara helmingurinn af þessum gaurum vera annaðhvort hvikalega asnalegir, vitlausir eða hrikalega bólugrafnir! Hvað er málið með þá sem velja í þetta dót? Var það Heiðar snyrtir sem valdi í þetta eða? Svona að lokum má nefna að þessi þáttur er svona á ca. sama kalíberi og Nylon þátturinn. Búin!

Jæja.....það er svo sem ekkert nýtt að frétta sem er hægt að vera að blaðra um hérna á netinu. Aftur á móti gæti ég bullað einhverja steypu hérna á bloggið en nenni ekki meiru í dag, ég er búin með kvótan!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home