miðvikudagur, janúar 11, 2006

Ja....langt síðan síðast! Margt hefur gerst hjá mér á þessum mánuði sem ég er ekki búin að vera að blogga. Var barinn af einhverjum Fazmo gaurum á Broadway 21. des, fékk skurð á augað(4 spor), brákað kinnbein, eitlastækkanir í kjálka og hjá eyra, missti heyrnina á hægra eyranu í 10 daga. Svona aðeins of mikið af hinu góða. Sem sagt eyddi ég jólunum með óopnanlegan kjálka í viku og með mjög litla matarlyst. Jólin voru samt algjör snilld þrátt fyrir þennan horbjóð. Gamlárskveld var geðveikt, partý á Nesveginum til ca. 6 um morguninn og allt að gerast. Menn voru frekar slappir daginn eftir, kom ekkert mörgu í verk. Svo er mar bara búin að vera rólegur þangað til að skólinn byrjaði núna 6 jan. Ég er bara í 8 fögum sem eru öll í keng, sitt á hvað og sum þeirra stangast á við önnur fög. Sem sagt eitt stórt samsæri. En ég ætla að vera góður við mig í dag, ég á Ammmæli!! Salí