miðvikudagur, febrúar 08, 2006

Ja...sælir(ar)! Ég held að ég hafi bara lennt í einum fyndnast hlut ever í gær. Ég var að lyfta með Ric0 þegar hrikalega heimskt sterabúnt mætir fyrir aftan mig og segir:
A: Ert þú að leita að mér?
Ég: Neibb.....afhverju ætti ég að vera að því?
A: Ég er að heyra út um allan bæ að þú ætlir að stúta mér!
Ég: Í fyrsta lagi þekki ég þig ekki og í öðru lagi þá langar mig ekki að þekkja þig, svo að þetta er bara bull.
Hann heldur endalaust áfram að bulla og bulla og án gríns er heimskasti maður sem ég hef kynnst. Þegar ég var svo að fara út eftir æfingu þá kemur hann aftur og er ekkert á því að hleypa mér út, ætlar bara að berja mig, bannar mér að brosa eða hann stúti mér, ég mátti ekki tala og ekki fara. Ég spurði mjög einfaldlega hvað málið væri og þá kom hann með 4 útgáfuna af upprunalegu útgáfunni hans. Og ég var ekki að skilja eitt eða neitt. Ég og Rico horfðum á hvorn annan og hlógum því gaurinn var svo heimskur að hann náði engu sem ég sagði og ég þurfti að segja ca.5 sinnum hverja setningu. Loksins náði ég að labba út með það á bakinu að ef ég horfi á hann(Eina sem mar sér eru sterabólur), ætlar hann að berja mig, ef ég segi eitthvað við hann ber hann mig(Hver vill tala við svona asna?) og ég á víst ekki að láta sjá mig í ræktinni meira(já, eins og það gerist einhvern tíman!). Þannig að niðurstaðan er sú að samkvæmt honum þá verð ég barin en er ekki alveg að kaupa þennan gaur! Þokkalega asnalegur og hlægilegur gaur. Hann er víst búin að púlla sama pakkan á Einar Þór Daníels. fótboltakappa, Jóa Kalla löggu og fleiri þarna inni. Spurning hvort ISF geri eitthvað í þessu svo að fólk geti fengið að lyfta í friði án þess að einhverjir uppblásnir froðuheilar með lítil typpi séu að ráðast á fólk útaf eigin minnimáttakend!