miðvikudagur, febrúar 22, 2006

Jæja sæl öllsömul, mar er ekki búin að vera mjög iðin við skrif að undanförnu. Allt er búið að vera að gerast, við erum að tala um mestu sukk helgi sem ég hef upplifað síðan á Þjóðhátíð 2002, sem er nátturulega bara rugl langt síðan hún var. Shetturinn hvað mar eldist eitthvað hratt, einmitt að mar sé með áhyggjur af því! En ég sem sagt fór á Kallakveld Gróttu á föstudaginn og fór á þetta hrikalegasta djamm sem ég hef farið á ever held ég. Við fórum í bæinn eftir allt of mörg skot og allt, allt of marga bjóra, ég og Viggó. Við kíktum á nokkra staði og enduðum á Gauknum þangað til okkur var hent út útaf lokun á staðnum held ég um 6 leitið. Við römbuðum á lið sem var á leið í partý og vorum þar til ca. hálf níu og fórum heim. Tók síðasta skotið mitt um átta um morgunin. Allt í rugli daginn eftir í barnaafmæli sem ég var ekki alveg að meika en lét mig hafa það, en hvað kom ekki í ljós, jú það var sogblettur aftan á hálsinum á mér eftir Viggó sem fær þetta borgað einhvern tíman því að ég vissi ekkert af þessu fyrr en ættingjar mínir að norðan voru að hlæja útaf hálsinum á mér. Okei, sú niðurlægin var búin og ég fór á árshátíð með Evu um kveldið hjá Tannasadeildinni og var það hreint út sagt geðveik skemmtun, Palli Óskar var alveg að standa sig sem DJ og maturinn var hrikalega góður. Fórum í bæinn og hittum næstum alla sem við þekktum og nokkrar Silvíu Nótt stælingar. Á leiðinni heim römbuðum við Eva á 3 einstaklinga í frekar annarlegu ástandi og þar af voru það tvær konur um 50 ára. Önnur þeirra dettur allt í einu á staur og nefbrotnar og fær skurð á nefið. Hin ætlar að hjálpa henni og dettur beint á smettið og stein rotast. Allt var í blóði og hún hreifðist ekkert og allt í smá stressi hjá okkur Evu að reyna að rífast við kallinn hennar sem ætlaði bara að rífa hana upp og draga hana með sér heim. Við kölluðum á sjúkrabíl og allt var í gúddi eftir þetta. Fórum svo heim að sofa en Eva vaknaði daginn eftir veik og er enn. Sunnudagurinn fór allur í að setja græjur í bílinn hjá Ívari og tókst bara helvíti vel upp! Þó ég segi sjálfur frá. Vikan er búin að vera með þessu venjulega móti, nóg að gera í skólanum og alltaf á æfingum. Föstudagurinn næsti gæti orðið helvíti skemmtilegur því að "gamli" bekkurinn minn í kvennó er að hittast og kannski farið í keilu, pool og drukkinn smá bjór! Svo er ég kannski að fara að gera eitthvað með Evu annað kveld, það kemur í ljós hvort hún nái sér að þessari flensu. Annarrs er mar að spá í að kíkja upp í Toyota og skoða formúlu eitt hermirin sem þeir eru með á staðnum. Annars segi ég það bara fínt og heyri fljótlega í ykkur! Salí!