miðvikudagur, mars 22, 2006

I like to move it, move it, I like to move it, move it, I like to......MOVE IT. Ég gerði sjálfum mér þann greiða að skoða heim viltra dýra í gær. Madagascar varð fyrir valinu og ég gjörsamlega missti mig fyrir framan tölvuna....þetta er án efa ein fyndnasta og skemmtilegasta mynd sem ég hef horft á. Ég veit að þetta er teiknimynd en hún er bara mökk fyndin og góð í alla staði. Ég held ég komist bara ekki yfir þetta. Mörgæsirnar í myndinni voru alveg að gera sig og flestar persónurnar voru upp á 10,2!
Yfir í annað...dagurinn í dag er búin að vera hreinasta snilld, átti að vera búin í skólanum um 16:00 en var búin 11:40 svo að ég fór bara að lyfta í 2 tíma....fór svo heim að læra og náði að klára ritgerð í "uppáhaldsfaginu" mínu siðfræði. Svo er ég bara að bíða til ca. 17:00 og þá er kjallinn bara að spá í að skella sér aftur í ræktina og taka ennþá meira á því! Djös snilldar dagur! Veit ekki hvað ég hef gert af mér til að verskulda aðra eins snilld. Svo eftir að mar er búin að taka trappan, bicepinn og fleiri djöfla í pakkan fer mar í mat til pabba gamla. Hrikalega góður matur þar á ferð og mar trukkar sig alveg út með 2-3 diskum af góðgæti. Chillað er svo yfir Prison Brake í kveld, þessi dagur verður seint toppaður! Salí!!