laugardagur, apríl 29, 2006

Já sæl, letin er að fara með mig, og það að ég hef svo hrikalega mikið að gera í þessum snilldar skóla sem fer senn að ljúka. Samt ekki alveg að skilja í sjálfum mér því að ég nenni aldrei að læra þannig séð en er samt aldrei með lægri einkunn en 7. Segir allt sem segja þarf, ég svindla.....nehhh.....! En allavega er ég búin í Heilbrigðisskólanum og er 3 prófum frá því að vera búin með allt bóklegt nám. Þá kemur að því sem ég get varla beðið eftir og það er verklegt nudd....usss....allir hálf naktir og ekkert nema gaman! Mar verður nuddaður hvað eftir annað, nokkra tíma á dag. Hver segir nei við svoleiðis þægindum? Allavega ekki ég...get ekki beðið eftir fyrsta degi!

Jæja, ég ætla að henda mér í sófan og horfa á Fram - Víkingur/Fjölnir. Þar sem Fram er líklegast að fara að verða Íslandsmeistarar með sigri sínum. Verð að skoopa! Salí!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Fokk já. lifi fram!!!

29 apríl, 2006 23:02  
Anonymous Nafnlaus said...

mamma mín dó

02 maí, 2006 01:42  
Anonymous Nafnlaus said...

Ertu ekki heilbrigður!!!! Ég bað þig ehhh NEI!!!!! Viltu gjöra svo vel að taka þessa ógeðismynd út af !!! Ég myrði þig þegar þú kemur næst að æfa!!!

02 maí, 2006 19:26  
Anonymous Nafnlaus said...

Ehemm.... þú mátt ekki bara taka myndir af myndasíðum hjá öðrum!!

02 maí, 2006 20:57  

Skrifa ummæli

<< Home