miðvikudagur, apríl 19, 2006

Hrikalega er erfitt að vakna í skólan þegar mar er búin að vera að sofa út alla daga síðustu vikurnar. Ég þurfti að taka regluega á því til að koma mér fram úr helvítis rúmminu. Fór í tíma sem var meira en drep leiðinlegur, og er svo í endalausum eyðum hérna og hef ekkert að gera. Mar hefði átt að skrópa í dag í skólanum, mar hefur nákvæmlega ekkert að gera hérna.

Já svo er að koma aðal málinu inn, ég fór í eitt skemmtilegasta afmæli sem ég hef farið í á laugardaginn, Íbbi Tankur tók sig til og hélt þetta rudda afmæli og drykkirnir voru ekki fáir. Eftir parýið var farið í eftirpartý sem ekki er frásögu færandi, hreinasta rugl. Fullt af myndum voru teknar þetta kvöld en því miður er ekki hægt að setja þær inn að svo stöddu, orðum þetta bara þannig að parketið heima hjá Jón Hrafni er hálf ónýtt, blóð var veggjum og allt í klessu.

Í staðin set ég inn myndir af afmælinu hans Íbba bróðir! Salí!