föstudagur, apríl 07, 2006

Já, hvað eru ógeðslegar myndir? Góð spurning, í skólanum í dag sá ég viðbjóðslegustu myndir sem ég hef á ævinni séð af gaurum. Félagi minn fór í bústaðaferð með fullt af liði og allt endaði í rugli hjá þeim. Þar af meðal voru myndir af þrem gaurum saman í pott á bibbanum og ekki nóg með það þá voru þeir að reyna að setja kvikindið aftur fyrir og mynda stelpu dót framan á sér, hvað er að ? Shjett..... þetta er bara fast í huga mínum og viðbjóðurinn er alveg að taka öll völd hérna. Langar helst að þrífa í mér augun eftir að hafa séð þetta. En yfir í annað, hver vinnur Idolið í kvöld?
Snorri sem syngur:
1. He ain´heavy, he´s my brother - Hollies
2. Feel - Robbie Williams
3. Allt sem ég á.
Ina sem syngur:
1. Piece of my heart - Janis Joplin
2. Because you loved me - Celine Dion
3. Allt sem ég á.
Það verða geðveikt skemmtileg úrslit í kvöld! Vona bara að allir geri sér þann dagamun að horfa á þetta með bjór í annarri og eitthvað í hinni. Gera þetta kvöld að algjörri snilld og hafa gaman af. Salí!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heheh ertu að grínast þú þurftir nú bara að sjá þetta á myndum... VIÐ VORUM ÞARNA!!! og þetta var klárlega ekki það versta sem að gert var í þessari ferð Kv Beyglan og White trash Mosótíkur

07 apríl, 2006 17:33  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með konuna þína;) og ég bið að heilsa afmælisbarninu;D en linkurinn inná síðuna mína er blog.central.is/ruttlan en ekki blog.central.is/ruttla....;)

08 apríl, 2006 16:54  
Anonymous Nafnlaus said...

bjór í einni og EITTHVAÐ í hinni. Hljómar vel

09 apríl, 2006 22:27  
Blogger yanmaneee said...

moncler jackets
hermes bags
kyrie 4
kd shoes
adidas ultra boost
golden gooses
supreme t shirt
christian louboutin outlet
nike air max 90
vapormax

14 ágúst, 2020 13:55  

Skrifa ummæli

<< Home