þriðjudagur, apríl 04, 2006

Jæja, rauðsokku lufsurnar í Femínistafélagi Íslands eru alveg búnar að missa grúvið, við erum ekki að tala um það að þær hafi verið að gera eitthvað að viti en nú eru þær gjörsamlega búnar að missa sig í ruglinu. Á einhvern fáránlegan hátt eru þær haldnar þeirri blindsýn að einhver lesi pósta þeirra á blogginu þeirra, hvaða bull er það! Engin les þetta nema hann sé fréttamaður að reyna að grafa upp eitthvað rugl og væl í kjellingum sem vita ekkert hvað það er að fara úr lopapeysunni, vera í sambandi með alvöru karlmanni eða þá vita eitthvað um jafnrétti. Ástæða þess að ég er að nenna því að skrifa um þetta er sú að þær misstu sig yfir því að KR hélt smá kallakvöld með konum sem gengu um í fótboltatreyjum og g-streng, s.s. stripparar. Hvaða karlmaður hefur ekki séð strippara? Allir vita það að í öllum partýum sem eru haldin sem kallakvöld eru 95% líkur á því að þar verði stripparar. Það á bara að senda þær í tékk hvort þær séu með fullu ráði! Hætta þessu væli bara og horfa fram á við! Fólk á að gera það sem það vill! Takk fyrir! Salí!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahahhahah - ég get ekki sagt annað en það hlakki í mér:) Mér finnst þetta gott á KR! Og það er einfaldlega vegna þess að mér hefur aldrei verið sérstaklega hlýtt til þeirra...en það er önnur saga:)
Mín skoðun er sú að Feministar ganga ávallt skrefinu lengra og þar með yfir strikið...eins og þegar þeir lýstu yfir óánægju sinni m forsetann því hann óskaði Unni Birnu til hamingju m MW titilinn frá íslensku þjóðinni..hvaða rugl er það!!?

05 apríl, 2006 19:16  
Blogger yanmaneee said...

yeezy boost 350
curry 6 shoes
nike off white
golden gooses
kyrie 5 spongebob
calvin klein outlet
cheap jordans
supreme clothing
yeezy shoes
nike air vapormax

12 ágúst, 2020 18:47  

Skrifa ummæli

<< Home