föstudagur, mars 31, 2006

Skilgreiningar:
Leitin: Ég er núna að leita mér að plássi fyrir 2 krúttlega og pattaralega gaura sem láta lítið fyrir sér fara, drekka ekkert ofsalega mikið, losa ekki of mikið loft og eru semí kurteisir þrátt fyrir slappt uppeldi. Tíminn sem hentar að taka við þeim er á milli 19:00-23:00 í kvöld! Vinsamlegast hafið samband í síma 869-1151 ef þið eruð með pláss fyrir kvikindin!
P.S. þið verðið að vera með stöð 2 því annars verða þeir órólegir yfir því að sjá ekki Idol!

Skróp: Dagurinn í dag gerði drottinn Guð góðan, hann gaf mér góða samvisku í að taka mér "frí" í skólanum og gera smá góðverk, ég fór og þreyf bíla prestsins á nesinu fyrir væga summu af pening.

Tónlist: Kjallinn er að missa sig yfir nýju ræktartónlistinni sem Íbbi Tankur reddaði. Cascada varð fyrir valinu og er hún að virka betur en sterar! Og mar fær engar bólur af tónlistinni!

Laugardagurinn: Strákakvöld, Póker, Pizza, Bjór, Engar Konur! Spurning hvort strákarnir hafi eitthvað í pókerface Íslands, þarf reyndar að hafa með mér lambúshettuna og sólgleraugu!

Leikurinn: Ohhh me god hvað ég er að missa mig í Nedd for Speed Most Wanted. Kjallinn var búin að komast í feitan pakka, búin að undirbúa hann í 4 daga og þá kom Eva inn og spurði mig að einhverju og ég klessti á og var handtekin, 4 daga farnir fyrir lítið!

Páskafrí: Veit ekki baun hvað á að gera í því en kannski að við strákarnir sem vorum í U.S. missioninu förum í bústað. Spurning hvað gerist!

5 aura brandarar: Helga Súla á vinningin í þeim, manneskjan veit ekki hvað það er að segja venjulega brandara, skil hana reyndar mjög vel því að ég get það ekki heldur. Aftur á móti vil ég grátbiðja vini/vinkonur hennar og mína um að sína okkur smá skilning, við erum ekki betur gefin en þetta! Við erum ekki vangefin, eins og margir vilja koma fram við okkur, skilning takk fyrir!

Þjóðhátíð í eyjum: Kjallinn er búin að panta í Herjólf fram og til baka fyrir þokkalegasta fjölda af liði! Spurning að setja þá á Ebay og bjóða upp...einmitt! Mar fer nú til eyja og fær sér góðan reyktan lunda, pissar á lögguna og gerir einhverjar smá gloríur! Missir sig í djamminu eins og góðum dreng sæmir! Samt ekki of góðum.....Muhahahahahaha!

Dagurinn í dag: Hann er góður, massa veður, góður matur í kveld og stemming fram eftir degi!

Kveðja: Salí!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

mæting bara uppá Draumakaffi og gætir hitt á mosotikurnar!!!! ;)

31 mars, 2006 17:01  
Anonymous Nafnlaus said...

Jess ég er loksins búin að finna mann sem að byrjar að hugsa um þjóðhátíð í mars... ég geri það líka og hef alltaf verið ein í því fjöri :) Kv Beyglan..

31 mars, 2006 18:48  
Anonymous Nafnlaus said...

jamm ég er sáttur að kallinn sé að tjekka á eyjum nuna i mars vegna þess að ég ætla með og ú ert að fara ad plögga því right;)

03 apríl, 2006 02:02  
Anonymous Nafnlaus said...

Vonandi ertu búin að jafna þig eftir bílferðina með brjálaða sveita durgnum hahahahaha....mínir brandarar eru náttúrulega mikið skemmtilegri en allir aðrir brandarar...hér er til dæmis einn góður: einu sinni voru tveir tómatar og veistu hvað þeir hétu????? jói og siggi:) úff hvað þetta er góður brandari:p

03 apríl, 2006 16:22  

Skrifa ummæli

<< Home