mánudagur, mars 27, 2006

Con grats Iceland! Silvíu Nótt er alveg að standa sig með nýju útgáfunni af lagi sínu. Textinn er bara nettur og lagið er svolítið asnalegt en samt ógeðslega fyndið. Sá þetta sýnt í Kastljósi og gat varla horft á lagið því að ég hlós svo mikið. En eftir það var kíkt á Idolið....er ekki ennþá búin að skilja Íslensku þjóðina fyrir það eitt að Alexander var rekinn. Gaurinn er lang besti karl söngvarinn og Ina er lang best af skvísunum. Mar hefði vilja sjá þau tvö standa eftir í lokahópnum, mér er svo sem alveg sama hver hefði berið með þeim. Ina er bara komin með titilin í ár í hendurnar, bæði það að hún er myndarlegust af þeim sem er eftir, þó að hún sé smá búttuð og hún er með lang bestu röddina af öllum keppendunum. Hver getur tekið lög með Whitney Houston eins og hún? Þetta er bara rugl flott hjá skvísunni.

Smá helgar yfirlit:
Föstudagurinn var alveg ágætur fram að miðnætti þar sem ég fór í vinnuna á Pravda og var þar til ca. 6-7 og fór heim, skellti mér í sturtu og í önnur föt því að ég þurfti að bruna upp á Indriðastaði þar sem ég var að taka á móti hóp þar sem var nokkuð sprækur. Ég fór með þau í nokkra leiki og í alveg magnaða ferð á fjórhjól þar sem inngjöfin var ekki spöruð í drullunni. Hjólin og við sem keyrðum þau vorum svo vibba skítug að fólk þekkti okkur ekki þegar við komum til baka. Svo kom kallinn heim á laugardeginum og fór beint í partý hjá konunni. Hún var að halda uppá ammælið sitt sem er 8 apríl. Það var tekið þokkalega á því þar og póker var brúkaður fram eftir nóttu. Get reyndar ekki sagt annað en að ég hafi verið orðinn frekar þreyttur eftir smá vöku. Vaknaði á sunnudeginum um ca. 14:30 og þá þurfti ég að dæma og dæmdi til ca. 17:00 og fór heim að læra fyrir vöðvafræðipróf og setti smá vinnu í lokafrágang Siðfræðiritgerðarinnar sem ég er búin að vinna í allt of lengi. Einnig píndi ég mig í smá PS2 ævintýri þar sem ég er að reyna að klára Need for Speed Most Wanted. Okei ég veit að tölvuleikir eru bara fyrir börn en mér finnst alltaf gaman að vera ungur í anda! Svo var horft á One Tree Hill, tók það upp á föstudaginn. Kjallinn lagðist svo til kvílu og dreymdi einhverja steypu sem ég botna ekkert í og man varla eftir.

Dagurinn í dag:
Kjallinn er bara búin að rúlla upp vöðvarfæðiprófinu sem ég fór í. Get reyndar ekki sagt að ég fái 10 því að ég giskaði á 92% af prófinu. Svo er ég að fara í LOL203 og fær að vita hversu mikið yfir 0 ég fékk í síðasta prófi, hlít að fá 1 fyrir það eitt að reyna við þennan andskota. En svo réttir mar aðeins úr kútnum sem mar safnaði á sig yfir helgina með því að taka smá á því í ræktinni á eftir, ætli mar fari ekki upp úr 3 að lyftra og taki á því til ca. 6! Þá tekur við yndisleg máltíð ala einhevr sem nennir að elda og svo er það sjónvarpskvöld dauðans sem tekur við. Hvað gerist í O.C.? Hver dettur út í Survivor? Fyldist reyndar ekkert með Survivor en það er annað mál. Kveð að sinni! Salí!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu afhverju fáum við ekki sér dálk fyrir okkur?? kveðja Beyglan

27 mars, 2006 14:01  
Anonymous Nafnlaus said...

Nákvæmlega...

28 mars, 2006 14:58  
Anonymous Nafnlaus said...

Nákvæmlega...

28 mars, 2006 14:58  

Skrifa ummæli

<< Home