föstudagur, mars 31, 2006

Skilgreiningar:
Leitin: Ég er núna að leita mér að plássi fyrir 2 krúttlega og pattaralega gaura sem láta lítið fyrir sér fara, drekka ekkert ofsalega mikið, losa ekki of mikið loft og eru semí kurteisir þrátt fyrir slappt uppeldi. Tíminn sem hentar að taka við þeim er á milli 19:00-23:00 í kvöld! Vinsamlegast hafið samband í síma 869-1151 ef þið eruð með pláss fyrir kvikindin!
P.S. þið verðið að vera með stöð 2 því annars verða þeir órólegir yfir því að sjá ekki Idol!

Skróp: Dagurinn í dag gerði drottinn Guð góðan, hann gaf mér góða samvisku í að taka mér "frí" í skólanum og gera smá góðverk, ég fór og þreyf bíla prestsins á nesinu fyrir væga summu af pening.

Tónlist: Kjallinn er að missa sig yfir nýju ræktartónlistinni sem Íbbi Tankur reddaði. Cascada varð fyrir valinu og er hún að virka betur en sterar! Og mar fær engar bólur af tónlistinni!

Laugardagurinn: Strákakvöld, Póker, Pizza, Bjór, Engar Konur!