mánudagur, apríl 03, 2006

Helgin kenndi mér eitt mjög mikilvægt, Bretar eru bæði ljótir og kunna ekkert að keyra(flestir). Ég var með 85 manna hóp frá Bretlandi á fjórhjólunum hjá mér og þetta er án efa lang verstu ökumenn sem ég hef fengið til mín, þeir skemmdu 2 hjól. Þetta eru mestu skemmdir sem hafa orðið hjá mér og í einni ferð, þetta er rugl. Ég reyndar get ekkert gert að því að þau eru einfaldlega hrikalega lélegir ökumenn. Annað er það að ég fór í sund í gærkvöldi, Eva fór að synda og ég tók mér sess í heitapottinum. Venjulega þegar mar fer í pottinn, lítur mar nett á skvísurnar í pottinum, gá hvort eitthvað ferst kjöt sé flott þarna en nei! þarna var 35 manna stelpuhópur frá Bretlandi og mér fannst ég vera staddur í keppninni um ljótustu stelpu veraldar! Hvað er málið með Breta? Ég gjörsamlega missti allt álit á þeim þennan dag! Ekki nóg með það, þarna voru 2 íslenskar stelpur sem voru ekki deginum eldri en 15 ára og þegar þær löbbuðu ofna í pottinn kom rák á eftir þeim af öllu spaslinu sem þær voru með á sér og ekki nóg með það að gríman var 5 cm að þykkt. Hvernig er hægt að vera svona mikið meikaður?

Yfir í annað, ég held að ég þurfi að fara að vinna aðeins í pókerfaceinu mínu, ég skít tapaði í pókernum á laugardaginn. Átti ekki viðreisnarvon gegn ógeðslegri heppni Ívars og Andra. Skil ekki hvernig þeir gátu verið svona vibba heppnir! Og hvað er málið með mína óheppni! Ég er í manager á netinu í formúlu1 leik og ekkert gengur hjá mér! Það duttu allir út hjá mér, ég er án efa óheppnasti maður Íslands í dag!

Over and out! Salí!