laugardagur, apríl 15, 2006

To night is the night......Ívar bróðir a.k.a. Íbbi Tankur er að fara að halda upp á 20 ára afmælið sitt á Pravda í kveld. Heyrst hefur að hann sé með 3 strippara(leigða í gegnum KR), fullt af víni og svo má ekki gleyma því alla vini sína á staðnum. Gleðin byrjar eitthvað um tuttuguhundruð og stemmingin verður alveg eftir því.

Ekki má gleyma því að ég fór á handboltadjamm í Gróttu síðasta miðvikudag, þar voru brúkaðir margir góðir drykkir, einna helst töfrateppið sem ég er kominn með mikinn áhuga á. Við fengum í heimsókn Adda Idol, Ragga Bjarna og Þorgeir Ástvaldsson. Síðan tók við svona lala tónlistarstefna sem hefði mátt vera aðeins betri en gefum þessu séns. Ég og Vippen tókum aðeins á því á barnum og höfðum gaman af. Svo fór ég í bæinn með Eika, Stebba og Jón Hrafni. Við skelltum okkur á Prikið og svo eftir að ég náði að láta hella heilum bjór yfir mig þá hellti Eiki einum yfir sig. Eftir ca. hálftíma fórum við Stebbi ásamt Ásdísi(Dísu skvísu) á Pravda, hittum þar á Ara Fjall í dyrunum og þar fyrir innan var Íbbi Tankur og Íris systir Dabba Hlö. Við vorum að djamma eitthvað að ganga 6 þegar við ákváðum að skella okkur á Nonna og láta einn til tvo báta renna niður. Eftir það fórum við í leigara með Símoni Taxa sem er algjör snillingur, keyrir mig alltaf allt fyrir lítinn pening.

Daginn eftir vaknaði ég vægast sagt fullur eða eins og Erna orðaði það; Flindbullur! Skellti mér í föt og beint í fermingarveislu hjá Andreu frænku Evu minnar. Var þar við gott yfirlæti, píndi mig í steikina og nammið, ásamt því að renna niður ca. 7 kókglösum á mettíma þar sem ég þurfti verulega á einhverju að halda til að slá á þynnkuna.

Annars er bara gott af mér að frétta, nóg að gera og hef nóg um að hugsa þar sem ég tók að mér að vera veislustjóri í brúðkaupi Tomma og Þórdísar sem er á dagskránni þann 24. júní næstkomandi. Gaman af þessu!

Þangað til næst, Salí! P.S. nýjar myndir komnar inn frá Gróttu djamminu!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Halo kjell, stripp stripp
na na na life is love nja nja na na nu

15 apríl, 2006 20:05  
Anonymous Nafnlaus said...

Noh noh noh! Cultus Immodicus!

Ekki tapast í vilis femina kallinn.

19 apríl, 2006 02:35  
Blogger yanmaneee said...

a bathing ape
golden goose outlet
golden goose sneakers
chrome hearts outlet
ultra boost
nike sneakers for men
yeezy boost 700
jordan shoes
hermes online
jordan shoes

12 ágúst, 2020 19:56  

Skrifa ummæli

<< Home