föstudagur, október 20, 2006

Og ruglið heldur áfram, í gær þegar ég fór í FÁ þá gerðist svolítið sem ég átti ekki von á að myndi gerast í framhaldsskóla næstu 50 árin. 2 stelpur voru að rífast, eftir smá tíma segir önnur stelpan við hina; Þú átt enga vini! Þá tekur sú stelpa upp hníf og sker hina stelpuna í hausinn og það var einhver 7 cm. skurður sem stelpan fékk. Ekki nóg með það, þá byrjaði stelpan að skera sjálfa sig á upphandleggnum. Hvað er að? Þokkalegi gettó skólinn, ekki nema 2 vikur síðan það var eitthvað massa rugl í skólanum útaf einhverjum handrukkurum. Þessir smá krakka-busar eru að gera allt crazy!! Ekkert nema vesen.

En yfir í aðeins skemmtilegri efni, í nuddskólanum í gær áttum við að setja saman rútínu þar sem er farið yfir heilt klassískt nudd. Ég var með Jóhannesi sem er aðeins massívari og stærri en ég og án gríns, ég nuddaði hann í 90 mín og svitnaði fyrir allan peninginn. Ég hef ekki svitnaði svona mikið í ca. 1 ár. Svo var ég að keyra heim, vá hvað ég var þreyttur, nennti varla að skipta um gír.

Yfirlit fyrir helgina:
Föstudagur:
Vinna til ca. 17:00 - 2 Fjórhjólaferðir, en leiðinlegt!
Skóli frá ca. 17:00 - 21:00 - Æfing í klassísku nuddi!

Laugardagur:
Skóli 09:00 - 16:00 - Æfing í Klassísku nuddi!
Útskriftarveisla Sæunnar 17:00-? - Smá djamm!

Sunnudagurinn:
Rallýkross brautin 11:00 - ? Er að fara að leika mér og taka myndir!

PS. vantar einhvern til að níðast á næsta fimmtudag uppí nuddskóla í klassíksu nuddi sem tekur ca. 90 mín.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Beiler!!!!!! Já mín er sko ekki sátt við frænda sinn núna...

23 október, 2006 15:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu vinur viltu ekki bara fara að hripa niður nokkur orð svona alla vega áður en ég kem heim....

25 október, 2006 17:54  
Blogger yanmaneee said...

lebron 16
off white nike
kobe shoes
ferragamo belts
yeezy boost 350
curry 6 shoes
nike air max 97
cheap jordans
jordan shoes
balenciaga shoes

14 ágúst, 2020 13:59  

Skrifa ummæli

<< Home