miðvikudagur, september 20, 2006

Jæja, þá er reiðin runninn af mér, að mestu! Svekkelsið liggur ennþá í manni, en mar verður bara að bíta í sektareplið. Aftur á móti fór ég á fund með löggunum sem hirtu mig í gær og þær ákváðu að lækka sektartöluna úr 15.000.- í 10.000.- Svo ef ég borga strax þá þarf ég að greiða 7500.- sem er mjög vel sloppið. Spurning um að standa skil á þessu og klára eplið og keyra aðeins hægar eftir þetta. Komið hefur í ljós að mælirinn í jeppanum er með frávik uppá 6% þannig að ég var að keyra aðeins hraðar en mælirinn sýndi. En skítt með það.

Kjallinn er að fá þráðlaust net heima núna, var verið að vinna í því í gær. Og svo langar mig bara að segja fólki frá því að ég er komin með fyrstu 5 þættina í Prison Break, seríu 2. Múhahahahahahahahahaha...........! Ég er farinn að sinna vinnunni minni. BÆ!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home