mánudagur, september 11, 2006

Jæja..þá er ég gjörsamlega búin að missa allt álit á Breiðholti. Ég var í nuddskólanum á sunnudaginn og þegar við fórum í kaffi um 10 leitið um morguninn var búið að fara inn í fatahengið hjá okkur og stela veskinu mínu og 2 annarra. Tapaði fullt af pening, miðum í Hvalfjarðagöngin og Grænakortinu. Helvítis pakk, það er ekkert skrítið að það sé illa talað um þetta helvítis hverfi. Nú fer mar bara að nudda fólk með dótið undir koddanum. Nú er ég búin að losa mig við smá reiði og pirring. Salí!

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Djöfull er þetta ömurlegt!! Fáránlegt að maður er hvergi öruggur!! En vonandi er GEÐVEIKT gaman í skólanum, ég er mjög spennt í því sem ég er að byrja í... þó það vanti þig... En hafðu það gott, sjáumst vonandi á ferðinni fljótlega. KV. Hrefna
p.s. Bið að heilsa Evu :)

11 september, 2006 20:48  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvada djö... rugl er í gangi tharna heima, bara koma hingad, ekkert annad í stödunni :D uuuu... eitt enn fékkstu smsid frá mér um ad skrifa alltaf tvo thætti af prison break og senda mér ? Hringdu í mig og látttu mig vita :)

12 september, 2006 10:10  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja Davíð minn ætlið þið skötuhjúin ekki að fara að setja af stað bloggsíðu svo maður geti fylgst með hvað er að ske í ykkar lífi þarna í danmörku.........:)

Kveðja
Mamma

13 september, 2006 18:31  
Anonymous Nafnlaus said...

Djísss.. Ekki nema von að Breiðholtið sé kallað gettóið!!!!

Og já ég er alveg sammála þér Olga, ætlaru ekkert að endurvekja bloggsíðuna þína Davíð??;)

17 september, 2006 02:10  
Blogger yanmaneee said...

jordan retro
golden goose
kobe shoes
golden goose outlet
kyrie 5
supreme clothing
hermes birkin
nike shox
yeezy boost 350 v2
stephen curry shoes

12 ágúst, 2020 18:54  

Skrifa ummæli

<< Home