miðvikudagur, ágúst 16, 2006

Sælar elskurnar, nú er mar loksins komin í bæinn eftir nokkuð netta ferð með brúðhjón um sunnan- og vestanvert landið. Heppnin var nú samt ekki með mér, ég fékk ekkert herbergi á Hótel Búðum þar sem eitthvað klikkaði og ég þurfti að fara á eitthvað gistiheimili og þar var ekki símasamband, ekkert sjónvarp og engin tölva, það eina sem ég gat gert var að telja flugurnar í loftinu í 6 tíma, er ekkert að segja að mér hafi leiðst eða neitt svoleiðis. Svo daginn eftir fór ég í ferð um Breiðafjörðinn á nettum bát frá Stykkishólmi og þar fórum við í Flatey, borðuðum þar og skoðuðum netta fiska og fugla. Þokkalega nettur dagur og með ágætisfólki.

Annað í fréttum er það að Davíð bróðir er farinn út til Danmerkur. Er farinn í skóla í Árósum og verður þar næstu 3 árin með nokkrum stoppum og ferðum til Íslands. Ég er bara strax farinn að sakna kappans, elska kallinn. Bara stattu þig ef þú ert að lesa þetta.

Er að henda myndum inn frá Þjóðhátíðinni, tekur smá tíma. Salí!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Bara láta vita að ég hafi verið að lesa þetta, ég reyni að standa mig ;)

18 ágúst, 2006 17:09  
Blogger yanmaneee said...

moncler
supreme hoodie
kd shoes
vans shoes
kd 12
retro jordans
air max 2018
yeezy shoes
converse outlet
chrome hearts outlet

14 ágúst, 2020 13:55  

Skrifa ummæli

<< Home