miðvikudagur, maí 31, 2006

Long time no see, ég er núna farinn að starfa sem skrifstofugaur að hluta og svo fararstjóri að hluta hjá ESKIMOS sem er snilldar fyrirtæki sem sér um ferðir um allt land fyrir alla sem hafa gaman af því að skemmta sér. Ég sé aðallega um sölu-og markaðsmál hjá þeim. Einnig mun ég vera mikið í því að fara með hópa og einstaklinga í ferðir út á land. Algjört snilldar djobb. En þar sem ég hef ekki mikið annað að gera en að vinna get ég ekki haft þetta lengra í dag en kíkið endilega á síðurnar hjá mér í vinnunni! Og ef þið hafið áhuga endilega bjallið í mig! http://www.eskimos.is
http://www.safaris.is
Nokkrar myndir frá okkur!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

The lower pic is obviously CG!

01 júní, 2006 19:02  
Blogger agustdan said...

Obviously you have never been in Iceland, we have many caves with ice in them. If you wanna see some of thouse caves you can contact me at my email adresse; agustdan@hotmail.com or my cell;+354-8691151 and I will be happy to show you around!

02 júní, 2006 11:34  
Blogger yanmaneee said...

nike react
jordan shoes
kyrie 5 shoes
kawhi leonard shoes
yeezy
nike lebron 16
supreme
moncler jacket
kevin durant shoes
christian louboutin outlet

14 ágúst, 2020 13:59  

Skrifa ummæli

<< Home