miðvikudagur, júní 14, 2006

Augun á mér eru að verða ferköntuð, ég er svo alls ekki vanur að eyða svona miklum tíma fyrir framan tölvuna. Og ekki nóg með það, ég stoppa ekki að lesa fullt af bæklingum til að undirbúa mig fyrir ferð sem ég er að fara á morgun með hrikalega marga útlendinga. Eftir smá tíma verð ég farinn að geta þulið upp sögur flestra staða hér á Íslandi. Nokkuð gaman en samt svolítið erfitt að leggja þetta allt á minn litla heila. Plássið í heilanum er nú þegar upptekið fyrir fullt af upplýsinugum um mjög mikilvæga hluti, t.d. bíla, mótorhjól og íþróttir. En maður verður víst að fórna einhverju. Skrifa örugglega ekkert fyrr en eftir helgi. Salí!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þarna komst upp um þig druslan þín. Ertu alltaf á netinu í vinnunni að blaðra á blogginu. Ekki einu orði minnst á mig ddruslan þín. Og þar að auki er ég þessi sæti. Ekki stela titlinum mínum.

Halli sæti

23 júní, 2006 18:06  
Blogger yanmaneee said...

air jordan
kobe byrant shoes
adidas ultra boost
valentino shoes
calvin klein outlet
louboutin outlet
kobe basketball shoes
lebron 15 shoes
nike air max 2019
curry 4 shoes

10 maí, 2019 10:50  
Blogger yanmaneee said...

supreme clothing
off white x jordan 1
nike vapormax
golden goose sneakers
goyard
yeezy
balenciaga
kyrie 4 shoes
moncler jackets
jordan 11

12 ágúst, 2020 19:10  

Skrifa ummæli

<< Home