þriðjudagur, október 10, 2006

Jæja, þá er komið að smá steypu, ég rændi þessu af síðunni hennar Önnu Rutar frænku. Verð að gera eitthvað öðruvísi.
Núverandi föt? Puma skór, gallabuxur og lopapeysan sem Gulla tengdó gerði
Núverandi tími? 09:40
Núverandi skap? Bara snilld en samt smá stressaður....sérstaklega þegar ég er búin að fá launamálin mín á hreint!
Núverandi hár? Svona aðeins til hliðar
Núverandi pirringur? Launamál og það að ég er ekki að nenna að vinna!
Núverandi lykt? Boss eitthvað man það ekki
Núverandi hlutur sem þú ættir að vera gera? Vinna og reyna að selja eitthvað
Núverandi skartgripir? Tja......ekkert!
Núverandi bók? Teljast bílblöð inní?
Núverandi áhyggja? Það er ekki til umræðu en kannski fær einhver að vita að því fljótlega.
Núverandi uppáhaldsleikari? Nicolas Cage
Núverandi íþrótt? Lyftingar
Núverandi löngun? Mótorhjól
Núverandi tónlist? Josh Groban
Núverandi ósk? World peace......ihhhhh.....er það ekki bara smá peningur!
Núverandi texti á heilanum? Hun hedder Anna, Anna hedder hun... elska þetta lag!!!
Núverandi farði? Á mar eitthvað að segja frá því!
Núverandi undirföt? Hvítir boxerar.
Núverandi eftirsjá? Hafa ekki keypt mér íbúð fyrir 2 árum
Núverandi áætlanir fyrir kvöldið? Skóli og pína einhvern.
Núverandi blótyrði? Drusla
Núverandi vonbrigði? Halli var að hætta í ESKIMOS
Núverandi skemmtun? Flash chess
Núverandi Msn manneskjur sem ég er að tala við? Engin
Núverandi hlutir á veggnum? Íslandskort, hrós email, GPS-tæki og mexikanahattur
Núverandi uppáhalds þáttur? Prison Break er komin með fystu 7 þættina.

Vonanadi lærðuð þið eitthvað um mig við þetta!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig er hægt að fíla þetta líka leiðinlega lag...:S

En herru áttu nokkuð þætti 18-22 í fyrstu seríunni af Prison Break??;p

10 október, 2006 14:34  
Blogger agustdan said...

Anna mín, ég á alla fyrstu seríu og fyrstu 7 í seríu 2. Ég hendi þessu á disk fyrir þig.

12 október, 2006 11:32  
Anonymous Nafnlaus said...

Glatað að Halli hressi sé að hætta hjá Eskimos það verður ekki eins gaman held ég ekki nema Sæti taki það að sér að fórna þeim titli og vera hressi gæjinn.

16 október, 2006 15:22  
Blogger yanmaneee said...

moncler outlet
supreme shirt
birkin bag
yeezy boost 350
vapormax
nike air max
adidas yeezy
air max 270
longchamp
calvin klein outlet

14 ágúst, 2020 14:01  

Skrifa ummæli

<< Home