þriðjudagur, nóvember 28, 2006

Sómi......Sómi......Sómi er vibba fyrirtæki. Það er orð að sönnu. Ég vinn mikið við það að fara út á land og því er ég oft að kaupa mér nesti á bensínstöðvum og sjoppum. Get sagt ykkur það að ég er komin með nett ógeð á þessum samlokum sem þeir bjóða uppá. Ekki nóg með það að þær eru dýrar þá er ekkert á þeim nema majones. Fyrir ca. 3 vikum síðan sá ég nýjung hjá þeim sem er flatkaka með hangiketi og salati. Ég hoppaði af kæti og hætti ekki að hoppa því að þetta var nú nokkuð billigt miðað við Sóma-verð. Kostaði einungis 135.- íslenskar krónur. Í morgun fór ég fram úr og ætlaði að fá mér brauð en það var meiglað þannig að ég neyddist til að detta í Sóma-flatköku í morgun en hvað gerðist? Ég minni fólk á að þetta er 1 stk. Þeir voru með hana á tilboði á 299.- en venjulegt verð er 349.- Eru þeir ekki að grínast? Ég labbaði í rekkan fyrir aftan og sá þar rjúkandi heitar flatkökur sem var verið að koma með í búðina, tók pakka og eina dollu af SS - hangikjötsalati og það kostaði mig 289.- Sem sagt 10.- ódýrara að fá sér 4 stk af flatköku en 1 stk. Hvernig er hægt að setja 300% álagningu á eina flatköku?

Hér og nú mun ég aldrei aftur versla við eins mikið skítafyrirtæki eins og sóma. Sorglegt að þeir skuli vera að taka okkur í ósmurt .............!