miðvikudagur, desember 13, 2006

Vegna nokkurra ábendinga hef ég ákveðið að taka út fyrri póst minn um löggu og bófa málið. Hef ekki í hyggju að láta grafa mig strax!

En yfir í annað, kallinn er farin að hreyfa sig aftur eftir 6 mánaða frí, og ég ætla ekki að leyna því fyrir neinum að ég er í ógeðslega lélegu formi og er núna að drepast úr harðsperrum. Vá hvað það er vont. Fór í einhvern pallaþrektíma í gær og hann var svo vibba erfiður að ég var á tímabili að spá í að labba út.

Á morgun er vinnan að fara í morgunverðar-jólahlaðborð á Hótel Sögu. Segi ekki að mér leiðist það eitthvað hrikalega. Kannski að mar hendi í sig einhverjum smá bita þarna, bara svo að mar sé ekki að drepast úr hungri.

Svo eru aðrar fréttir, kannski er Guðgeir kærasti Ernu, systur Evu minnar að fara að vinna með mér hjá ESKIMOS. Enn einn undirmaðurinn sem ég þarf að stjórna.