fimmtudagur, janúar 11, 2007

Þá er maður hættur í þessari Hot or Not vitleysu, kallinn hættir á toppnum með 9.6 í einkunn. Ekki slæmt fyrir kappann. Annað er það að ég á ammmæli í dag! 24 árum eldri, harðgiftur, á von á barni og búin að kaupa minn fyrsta bíl. Er að klára það nám sem ég hafði í hug að fara í og í alveg ágætis vinnu. Bara nokkuð gaman af þessu. Er að leita af íbúð handa okkur þrem og vonast til að finna eitthvað sem fyrst. Nenni ekki að eyða of miklum tíma í að leita af íbúð. But off to work!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu bíddu... Giftur??? Af hverju missti ég??...:S

11 janúar, 2007 14:13  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með allan þennan fjölda af árum Ágúst minn. Vona að þú sérst kominn að biðlista hjá elliheimilum borgarinnar.
Knús frá mér og lilta pjakk af spítalanum.
Ellen og Hersir

11 janúar, 2007 15:53  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja, hvað segirru, bara afmæli í dag.....til hamingju þá bara. Var ég ekki annars búinn að senda þér sms? Mig minnir það....

11 janúar, 2007 23:39  
Blogger yanmaneee said...

moncler outlet
supreme shirt
birkin bag
yeezy boost 350
vapormax
nike air max
adidas yeezy
air max 270
longchamp
calvin klein outlet

14 ágúst, 2020 14:01  

Skrifa ummæli

<< Home