mánudagur, febrúar 05, 2007

Jæja, fyrirsögnin á blogginu mínu segir mjög margt, ég er án efa einn óheppnasti maður sem til er. Mér var sagt upp í vinnunni á mánudaginn 22. Jan. og er ekki ennþá búin að átta mig á þessu öllu, er í hálfgerðu sjokki. Þessir menn eru ótrúlegir hræsnarar. Þeir segja mig hafa verið of mikið á Internetinu og þess háttar en ég stend fast á því að það sé kjaftæði. Það er bara verið að segja mér upp vegna þess að ég á von á barni. Þeir voru að telja saman einhvern skít á mig sem var meira en kjánalegt og var svo mikill titlingaskítur að það er ekki þess verðugt að nefna það. Svo er það besta, þegar hann sagði við mig ástæðuna fyrir uppsögninni þá fór ég að hlæja, ekki af því að þetta var svo fyndið, heldur af því að þetta var svo mikið kjaftæði. Hann nefndi það að ég hefði eitt allt upp í 6 tímum af 8 á einum vinnudegi í því að hanga á netninu. Mesta bull og steypa sem ég hef fengið í mín eyru á ævinni. Ég er sem sagt atvinnulaus og ástæða þess er að eigendur ESKIMOS ráku mig á röngum forsemdum. Ég er hreint út sagt ekki sáttur. Er núna að leita mér að vinnu.

Annað er það að ég var hjá Davíð og Gerði í Århus fyrir rúmlega viku síðan. Ferðin var æðisleg fyrir utan 2 hluti. Ég var tekin í "alsherjar" skoðun 2 sinnum og 1 sinni í tollskoðun af 4 skiptum. Stóð á mér, takið Ágúst í skoðun eða? Ég var svo hátt í 10 tíma til Århus með flugi, lest og biðum. Segi ekki að það hafi verið gaman. En í heildina var þetta æðislegt, borðuðum góðan mat og skemmtum okkur konunglega. Kynntist fínu fólki, Ósk og Elvari sem eru algjörir snillingar. Verslaði aðeins og skoðaði mig um þarna, falleg borg og skemmtilegt mannlíf. Langar bara að fara þangað aftur. D&G, takk fyrir allt, þið eruð yndi og ég get ekki beðið eftir því að hitta ykkur aftur.

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Djísss... Ég er nú bara orðlaus... En ég hef fulla trú á að þú finnir þér aðra vinnu fljótt, ekki spurning;)

06 febrúar, 2007 15:12  
Anonymous Nafnlaus said...

Djísss... Ég er nú bara orðlaus... En ég hef fulla trú á að þú finnir þér aðra vinnu fljótt, ekki spurning;)

06 febrúar, 2007 15:12  
Anonymous Nafnlaus said...

Gott að vera yndi ;) gaman að fá þig kallinn minn, hlakka til að fá ykkur öll 3 hingað næst

06 febrúar, 2007 17:59  
Anonymous Nafnlaus said...

World Of Warcraft gold for cheap
wow power leveling,
wow gold,
wow gold,
wow power leveling,
wow power leveling,
world of warcraft power leveling,
world of warcraft power leveling
wow power leveling,
cheap wow gold,
cheap wow gold,
buy wow gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
wow gold,
Cheap WoW Gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
world of warcraft gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold,
wow gold
buy cheap World Of Warcraft gold e3r6l7xb

05 mars, 2008 00:57  
Blogger chenlina said...

chenlina20150626
louis vuitton outlet
abercrombie kids
louis vuitton uk outlet
polo outlet
jordan 11 concord
tods outlet store
cheap oakley sunglasses
louis vuitton
air max uk
louis vuitton outlet
jordan retro 11
pandora bracelets
oakley sunglasses
louboutins
michael kors
coach outlet
michael kors uk
gucci belt
michael kors
oakley sunglasses wholesale
louis vuitton
michael kors outlet
coach outlet store online
michael kors handbags
michael kors outlet
coach outlet
ray ban sunglasses
michael kors outlet online sale
michael kors outlet
celine outlet
gucci handbags
adidas wings
air max 95
ray ban glasses
louis vuitton handbags
chanel handbags
abercrombie and fitch
burberry outlet
ray ban outlet
ray ban sunglasses outlet

26 júní, 2015 06:34  
Blogger John said...

ugg outlet
nike trainers
canada goose jackets
ugg boots
michael kors handbags
coach outlet
ray-ban sunglasses
gucci handbags
canada goose jackets
giuseppe zanotti sneakers
cheap oakley sunglasses
michael kors uk
marc jacobs
louis vuitton bags
uggs sale
cheap oakleys
tiffany and co
mulberry handbags
uggs outlet
supra shoes
jordan concords
canada goose outlet
the north face
michaek kors outlet
kd shoes
coach factory outlet
adidas superstar
uggs outlet
louis vuitton handbags
michael kors handbags
jordan retro
true religion outlet
20151201yuanyuan

01 desember, 2015 07:16  
Blogger Unknown said...

michael kors tote
michael kors outlet online store 49.00 outlet
cheap jordans
jordan retro 13
jordans 11
kd 7
nike air max 2014
nike air max 2015
nike store
nike free 5.0
black christian louboutin
louboutin outlet
discount mbt Shoes
mbt shoes sale
fitflops sale
fitflop.com
Kobe 9
Kobe Shoes
louboutin shoes
christian louboutin sale
jordan 11 legend blue
jordans 2016
jordans 2015
Jordan Retro 8 Concord
online outlet stores
coach outlets stores
Michael Kors Store
michael kors handbags
michael kors selma
michael kors bag
michael kors handbags on sale
michael kors bracelet
michael kors outlets

10 apríl, 2016 06:50  
Blogger chenlina said...

coach outlet
jordans
supreme
nike air force
hermes outlet
pandora charms
cheap mlb jerseys
burberry outlet online
ugg boots
coach handbags
chenlina20171215

15 desember, 2017 08:38  
Blogger chenmeinv0 said...

adidas zx
canada goose
louboutin
mac cosmetics
air max 2017
jordan 6
pandora jewelry
mulberry
air max
clarks shoes
2018.3.1xukaimin

01 mars, 2018 07:52  
Blogger yanmaneee said...

golden goose sneakers
balenciaga
adidas yeezy
golden goose outlet
goyard
yeezy
supreme t shirt
goyard
golden goose sneakers
yeezy

12 ágúst, 2020 18:43  

Skrifa ummæli

<< Home