sunnudagur, febrúar 18, 2007

Long time no see! En ég veit að það er langt síðan ég bloggaði, sem er reyndar fínt. Hef ekki haft neitt mikin tíma til þess. Ég er komin með nýja vinnu hjá Þvottahúsinu A. Smith sem er bara nokkuð fínt og býst alveg við því að vera þar í einhvern tíma. Svo er það skólinn, ég er búin að vera að læra sogæðanudd sem mér finnst bara vera leiðindar klapperí. En það á örugglega eftir að vera aðeins skemmtilegra þegar líður á. Annars er nú ekki mikið að frétta af mér, er bara búin að vera hálf latur eitthvað.
Annars er bara fínt að frétta af konunni minni, hún er með svo sæta kúlu sem stækkar bara með hverjum deginum sem líður og mér finnst það mest sætast í öllum heiminum. Mjög sexý núna, veit ekki hvernig ég verð orðinn eftir 2 mánuði, það þarf örugglega að halda mér frá henni, hún er svo mega flott.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ frændi og takk fyrir síðast;)

Já það fer konunni þinni ekkert smá vel að vera með kúlu, ekkert smá sæt;)

En ég þarf endilega að biðja þig um að senda mér myndirnar úr afmælinu við tækifæri, ég var ekki nógu aktív að taka myndir;)

19 febrúar, 2007 16:37  
Anonymous Nafnlaus said...

Anna mín varstu löt við að taka myndir eða var eitthvað ástand á þér ;) það var mikið að þú bloggaðir djengur :D

19 febrúar, 2007 19:10  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Hæ Ágúst, ég ætlaði bara að láta þig vita að ég eignaðist litla stelpu 21.feb hún var 13 merkur. Þannig þú getur sagt mömmu þinni að hún hafi fengið hana í afmælisgjöf sem er pínu fyndið vegna þess að pabbi þinn fékk mig í afmælisgjöf þegar ég fæddist. Vona að allt gangi vel hjá ykkur.Kveðja Una Dögg

27 febrúar, 2007 23:54  
Blogger yanmaneee said...

kyrie shoes
goyard
retro jordans
longchamp
moncler outlet
jordan shoes
longchamp handbags
jordan shoes
ferragamo belt
yeezy 700

13 ágúst, 2020 08:59  

Skrifa ummæli

<< Home