mánudagur, mars 26, 2007

Jájá ég veit að það er mjög langt síðan ég hef bloggað og sem betur fer er ég með 100% góða og gilda ástæðu fyrir því afhverju ég hef ekki bloggað neitt.....! Sú ástæða er einmitt bilun í blog innskráningunni hjá mér. Ég er búin að reyna að komast inn að blogga í mjög mörgum mismunandi tölvum og ekkert hefur gengið en svo allt í einu núna gékk þetta.
Yfir í annað og það sem skiptir máli, Davíð bróðir og Gerður aka. D&G eru að koma heim á fimmtudaginn og ég get ekki beðið......þvílík gargandi snilld! Ég hef beðið eftir því að hitta hann síðan í Janúar en ég veit að það er ekki langur tími en ég sakna þeirra gífurlega mikið og þá sérstaklega Fabio brósa.
Þann 31. Mars er útskrift úr Nuddskóla Íslands og ég veit ekki betur en að ég sé að fara að útskrifast. Verður allavega massa djamm og gaman um daginn og kveldið. Búið er að panta sal og redda mjólkinni!
Ástin mín er komin með ennþá glæsilegri kúlu og suddalega flottan líkama(Sa Sa Andraugh). Hún er samt með smá blett á rasskynninni eftir það að detta niður allan stigan hérna heima og bara nota eina rasskynn til að taka við fallinu. Bara fyndið svona eftirá þegar mar veit að allt er í lagi.
Við Eva mín fórum svo í monitor í dag og sáum hvenar hann/hún sparkaði og hreyfði sig á línuriti, einnig sáum við öndunina og hjartsláttinn. Ég er bara stoltur af þessu eina góða afreki mínu.
Svo er ég búin að vera að fikta aðeins í bílnum og hann er komin í gott lag.
En áður en ég missi mig í einhverja steypu kveð ég að sinni og vil þakka þolinmæði eftir nýju bloggi frá mér!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gaman að heyra! HLAKKA TIL AÐ SJÁ LITLA KÚTINN!

27 mars, 2007 01:27  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með að vera útskrifast

01 apríl, 2007 00:57  

Skrifa ummæli

<< Home