föstudagur, júní 01, 2007

Já þá er komið að því sem ég er búin að lofa alveg heil lengi, myndir af okkur Evu, bumbunni og fleiru.
Hérna sést að ég get ekki fengið nóg af konunni minni, hún er bara svo hrikalega sexý með barni( Sorry Andri )
Hérna sést það augljóslega að ég er búin að vera að vinna í því að ná Evu minni en ég á ekki séns!
Kúlan er svo sæt að ég get ekki annað gert en að knúsa hana og kyssa!
Bara smá kósý mynd af okkur og vöggunni sem litla krílið okkar verður í
Hérna eru öll nýju barnafötin á slánni sem Eva mín var svo dugleg að þvo.
Hérna ætla ég að leyfa ástinni minni að vera í aðalhlutverkinu, hún á það svo sannarlega skilið.
Annað er það að frétta að Eva er bara frísk og spræk, sem dæmi má nefna þá er Eva búin að vera að vinna síðustu 3 daga á tannlæknastofunni sem hún var á síðasta sumar, ekki margar sem ég þekki sem hafa unnið á 9 mánuði. Ég er núna í námi í FB að klára LOL203 sem ég átti eftir og er það 3 í viku, mán-mið-fös kl. 20-22. Mjög eðlilegur tími. En ég er að drepast úr spenning og verð fljótur að setja eitthvað inn ef eitthvað gerist.

17 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

shit hvað er gaman að fylgjast með ykkur, eins gott að kvikindið komi ekki út fyrr en á mánudaginn :D en ein spurning, hvernig heldur Eva eiginlega jafnvægi? Hún er bara eins og capital Þ hehe. Uss hvað kúlan er töff. Jæja nóg í bili, tvö próf eftir, shit hvað ég hlakka til að klára þetta.

02 júní, 2007 02:01  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað Eva er orðin myndarleg og ég segi það nú alveg með Davíð að það er alveg ótrúlegt að hún haldi jafnvægi;) Gangi ykkur rosalega vel og við bíðum spennt;)

02 júní, 2007 14:06  
Anonymous Nafnlaus said...

Spurning um að vera pínu utan við sig... Var ekkert að skilja hver væri að flauta sona mikið...heheh:p Gaman að sjá ykkur turtildúfur:D

03 júní, 2007 22:44  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað Eva tekur sig vel út með svona kúlu... mér sýnist þú vera að safna í eina ;)
Gangi ykkur vel á stóra deginum og vonandi gengur allt vel.
Bestu kv. Hrefna

04 júní, 2007 01:07  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ frétti frá Önnu Lind í dag að lítil prinsessa hafi komið í heiminn, innilega til hamingju með það:) Hlakkka til að sjá litlu snúlluna gangi ykkur allt í haginn.

05 júní, 2007 23:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Vei, vei var að heyra fréttirnar af litlu snúllu....innilega til hamingju skötuhjú, þið eigið eftir að standa ykkur frábærlega vel í foreldrahlutverkinu!!!!;)

06 júní, 2007 01:10  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með prinsessuna Eva og Ágúst :o) mun örugglega hitta ykkur á labbinu hérna í vesturbænum í góða veðrinu sem mun verða í sumar :o)
Kveðja Elfa Björk

06 júní, 2007 01:37  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með litlu prinsessuna:* Gangi ykkur rosalega vel og ég hlakka til að sjá litlu skvísuna;)

06 júní, 2007 11:41  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með stúlkuna, hlakka til að sjá ykkur í sumar ;)

Bestu kveðjur frá DK

06 júní, 2007 12:36  
Anonymous Nafnlaus said...

Til HAMINGJU MEÐ LITLU STÚLKUNA elsku Ágúst og Eva ! Hún er fullkomin þessi elska. Óska þess svo innilega að allt gangi vel hjá nú og í framtíðinni. Aftur til hamingju

Kveðja frá öllum á Lindarbr 45
Sólveig

06 júní, 2007 12:59  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með prinsessuna ykkar!! Njótið þess nú vel á meðan hún er svona ný, þetta er svooo fljótt að líða.Við bíðum spennt eftir myndum. Kveðja Gummi,Lisbeth,Una Dögg,Magnús Ingi og Unnur María.

06 júní, 2007 14:44  
Anonymous Nafnlaus said...

hæ hæ innilega til hamingju með nýja fjölskyldumeðliminn:)vona að öllum heilsast vel:)

kveðja áslaug benni og brynja katrín

06 júní, 2007 18:20  
Anonymous Nafnlaus said...

hææjjj... til hamingju með litlu prinzezzuna ;***
hlakka roosalega mikið til að sjá hana !!!
sjáuummmzt !!

kær kveðja,
Unnur Anna

07 júní, 2007 01:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með stelpuna :) Ansi flott dagsetning hjá ykkur ! Kveðja, Ragna Karen

07 júní, 2007 02:07  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með litlu prinsessuna :)

07 júní, 2007 16:41  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju :D :D :D ...á bara ekki til orð er svo ánægð fyrir ykkar hönd! Hlakka massíft til að sjá myndir af prinsessunni!
Bestu kveðjur!

08 júní, 2007 02:11  
Anonymous Nafnlaus said...

jiii en skemmtilegar fréttir sem maður fær þegar maður kíkir á gamla vini, ok ég viðurkenni að ég hef nú eitthvað laumuskoðað þessa síðu eftir að ég rakst á hana á einhverjum lönguvittleysu bloggrúnti ;) En innilega til hamingju með litlu prinsessuna og gangi ykkur rosa vel ;) Gaman væri nú að fá að sjá stúlkuna við tækifæri :)
Bestu kveðjur, Hulda Guðrún og Jónas Breki :)

08 júní, 2007 02:28  

Skrifa ummæli

<< Home